Triển khai kế hoạch tổ chức kỷ niệm 100 năm cách mạng tháng 10 Nga

Thứ 3, 26/09/2017 | 14:32:28
776 lượt xem

Sáng 26-9, Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thái Bình tổ chức triển khai kế hoạch kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng 10 Nga ( 7/11/1917 – 7/11/2017).

Theo đó, ngay sau khi họp triển khai kế hoạch, Hội Hữu nghị Việt – Nga sẽ phối hợp với một số Sở, Ban, Ngành trong tỉnh tổ chức tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về ý nghĩa, những ảnh hưởng sâu sắc của Cách mạng Tháng 10 Nga trong lịch sử nhân loại, đặc biệt là đối với cuộc cách mạng giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam, qua đó giáo dục ý thức, bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với Chủ Nghĩa xã hội. Củng cố lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của nhà nước, tạo ra động lực mới trong quá trình thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Phổ biến và vận động cán bộ, đảng viên, các văn nghệ sỹ và các tầng lớp nhân dân tham gia đợt thi viết về đề tài “Kỷ niệm sâu sắc về nước Nga và tình hữu nghị Việt – Nga” do Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nga phát động. Xây dựng các phóng sự về hoạt động trong công tác hữu nghị và xây dựng kinh tế của Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thái Bình và các hội viên.

Thực hiện ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy và chỉ đạo của UBND tỉnh, Hội sẽ tổ chức gặp mặt đại biểu hội viên với quy mô phù hợp. Việc tổ chức các hoạt động bảo đảm thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...