UBND tỉnh làm việc với Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp

Thứ 4, 30/08/2017 | 15:16:20
2,757 lượt xem

Sáng 30-8, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp và làm việc với đoàn công tác của Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam do ông Guillanme Crouzet - Tổng giám đốc Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam làm trưởng đoàn.

Ông Guillanme Crouzet -Tổng giám đốc Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam đã giới thiệu khái quát về các hoạt động của đơn vị này tại Việt Nam thời gian qua, đặc biệt là trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư và chống biến đổi khí hậu. Ông Guillanme Crouzet mong muốn được quảng bá, giới thiệu và thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, mời gọi và thu hút các doanh nghiệp của Pháp cũng như các nước trên Thế giới đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Cũng tại buổi làm việc, UBND tỉnh và các thành viên đoàn công tác của Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam đã thảo luận về các giải pháp và giới thiệu về các hoạt động triển lãm mà Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam đã và dự kiến sẽ triển khai thực hiện trong năm 2017 và 2018. Đặc biệt là triển lãm về chống biến đổi khí hậu.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát về vị trí, đặc điểm địa lý của tỉnh Thái Bình với bờ biển trải dài, hệ sinh thái đa dạng và phong phú. Thái Bình cũng là tỉnh chịu tác động mạnh mẽ của biến đổi khí hậu, do vậy vấn đề chống biến đổi khí hậu luôn được tỉnh đặc biệt quan tâm, nhiều dự án về chống biến đổi khí hậu của các tổ chức quốc tế đã và đang được triển khai tại địa phương.

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế xã hội, hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là lĩnh vực được xem là thế mạnh của tỉnh. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm của Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam đối với tỉnh Thái Bình, mong muốn Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam tạo điều kiện hỗ trợ tỉnh trong thu hút đầu tư.                                           

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...