Lưu học sinh Campuchia gặp gỡ gia đình đỡ đầu

Thứ 2, 12/06/2017 | 08:09:01
701 lượt xem

Chiều 11-6, Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Thái Bình tổ chức cuộc gặp mặt thân mật giữa các lưu học sinh Campuchia với các gia đình đỡ đầu.

Theo đó, 17 lưu học sinh, đa số là những sinh viên đang theo học năm thứ nhất, thứ hai tại đại học Y dược Thái Bình được 11 gia đình có hộ khẩu ở thành phố Thái Bình nhận đỡ đầu, chăm sóc, giúp đỡ trong suốt quá trình học tập.

Cùng với đó, các gia đình đỡ đầu cũng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để lưu học sinh hòa nhập, tìm hiểu nếp sống văn hóa, phong tục truyền thống của dân tộc Việt Nam. Các lưu học sinh coi những gia đình đỡ đầu là chỗ dựa, là nguồn cổ vũ tinh thần vững chắc, là cơ hội để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa dân tộc Campuchia với nhân dân Việt Nam.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...