UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn Nhật Bản

Thứ 4, 26/04/2017 | 11:18:14
1,568 lượt xem

Sáng 26-4, UBND tỉnh Thái Bình tiếp và làm việc với Công ty TNHH ITO ENGEI Farm của Nhật Bản bàn giải pháp phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin với đoàn công tác Nhật Bản những tiềm năng, thế mạnh của nông nghiệp Thái Bình. Đặc biệt, nhấn mạnh tới cơ chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư của Thái Bình trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Hiện nay, Thái Bình đã có một số dự án đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch và dự án đầu tư sản xuất rau sạch với quy mô 20 ha của Công ty TNHH thương mại Vật tư tổng hợp Toan Vân đang triển khai tại xã Vũ Lạc, Thành phố Thái Bình là một ví dụ.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn sau chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình lần này, Công ty TNHH ITO ENGEI Farm sẽ có sự phối hợp chặt chẽ đối với Thái Bình, cũng như với Công ty TNHH Thương mại Vật tư tổng hợp Toan Vân để phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

Hai bên cũng đã thảo luận các giải pháp để cùng tiến tới sản xuất rau an toàn theo chuỗi. Trong đó, sẽ cụ thể hóa về phương thức sản xuất, về điều kiện thuê đất, về kỹ thuật, vấn đề bao tiêu đầu ra cho sản phẩm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...