Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bắc Giang thăm và làm việc tại xã Duyên Hải

Thứ 4, 12/04/2017 | 09:15:00
606 lượt xem

Sáng 12-4, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bắc Giang do đồng chí Bùi Văn Hải - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại xã Duyên Hải huyện Hưng Hà. Các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình; Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã thông tin khái quát về kết quả và những thành tựu nổi bật trong thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới của tỉnh Thái Bình thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Giang bày tỏ vui mừng khi được đến thăm, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng nông thôn mới tại Thái Bình. Đặc biệt là những bài học trong công tác quy hoạch cũng như những kinh nghiệm trong triển khai thực hiện các mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo trong huy động các nguồn lực, để xây dựng kết cấu nông thôn mới ở Thái Bình nói chung và huyện Hưng Hà nói riêng. Đây sẽ là những bài học kinh nghiệm quý để tỉnh Bắc Giang nghiên cứu, vận dụng vào thực tiễn xây dựng nông thôn mới của tỉnh Bắc Giang.

Trên cơ sở đó, đại biểu 2 tỉnh đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về những kết quả đạt được, những thuận lợi, khó khăn và bài học kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực để thực hiện tốt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, từ công tác quy hoạch đến việc triển khai thực hiện các tiêu chí khó, tiêu chí đòi hỏi cần nhiều nguồn lực như xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, thủy lợi, xử lý môi trường.

Ngay sau buổi làm việc, đoàn công tác của Tỉnh ủy Bắc Giang đã đi thị sát thực tế về hạ tầng nông thôn mới tại xã Duyên Hải và thăm một số công trình được xây dựng từ nguồn lực xã hội hóa trên địa bàn huyện Hưng Hà.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...