Phú Thọ tìm hiểu về mô hình Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình

Thứ 5, 16/03/2017 | 14:35:38
857 lượt xem

Sáng 16-3, đoàn công tác UBND tỉnh Phú Thọ do đồng chí Hoàng Công Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến tìm hiểu về mô hình tổ chức, hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình.

Đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hiện các đột phá chiến lược của Đảng, tỉnh Thái Bình tập trung xây dựng đề án xây dựng Chính quyền điện tử và Trung tâm hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện. Các trung tâm này giải quyết thủ tục hành chính theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tạo sự thuận lợi tốt nhất cho tổ chức và người dân.

Đến nay, 100% thủ tục hành chính của các Sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh đã được đưa ra thực hiện tại trung tâm hành chính công.

Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Công Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú thọ đánh giá cao công tác cải cách hành chính cũng như hiệu quả hoạt động mô hình TTHCC của Thái Bình. Đây là mô hình mà Phú Thọ cũng như nhiều tỉnh có thể áp dụng theo.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, để xây dựng TTHCC các cấp thành công, đòi hỏi phải có quyết tâm chính trị và sự đồng thuận cao. Đồng chí khẳng định, tỉnh Thái Bình sẵn sàng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với tỉnh Phú Thọ để đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính tại hai địa phương trong thời gian tới.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...