Chính ủy Quân đoàn 1 đến thăm và chào xã giao các đồng chí lãnh đạo tỉnh

Thứ 6, 10/03/2017 | 08:35:37
3,245 lượt xem

Sáng 10-3, Thiếu tướng Đỗ Văn Thiện - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 1 đã đến thăm, chào xã giao các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Thái Bình. Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã thông tin tới đồng chí Chính ủy Quân đoàn 1 về một số nét nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh và việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đặc biệt là những kết quả quan trọng trong lĩnh vực đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời thông tin tới Chính ủy Quân đoàn 1 về chủ trương của tỉnh Thái Bình trong việc xã hội hóa các nguồn lực để xây dựng Tháp Thái Bình.

Thiếu tướng Đỗ Văn Thiện - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 1 đã bày tỏ vui mừng nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội, công tác xây dựng Đảng và việc thực hiện các chính sách về quốc phòng an ninh của Thái Bình. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới các lực lượng vũ trang trong tỉnh nói riêng, Quân đoàn 1 nói chung tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình. Tiếp tục tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, đoàn thể và nhân dân tỉnh Thái Bình trong công tác xây dựng lực lượng và triển khai thực hiện các nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Quân đoàn 1 đối với tỉnh Thái Bình nói chung và các lực lượng vũ trang tỉnh Thái Bình nói riêng trong những năm qua. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới, tỉnh Thái Bình tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của Quân đoàn 1 trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong thực hiện các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...