Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình làm việc với tỉnh Yên Bái

Thứ 7, 04/03/2017 | 09:24:54
1,035 lượt xem

Chiều 3-3, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác tỉnh Thái Bình đã có buổi làm việc với tỉnh Yên Bái. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình trong năm 2016, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp, thu hút đầu tư cũng như những kết quả nổi bật trong thu ngân sách năm 2016 của tỉnh Thái Bình. Đồng thời thông tin về tình hình tiến độ triển khai thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thái Bình thời gian qua.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh những giải pháp và đột phá trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh Thái Bình. Trên cơ sở đó, lãnh đạo và đại diện các Sở, ngành của 2 tỉnh Thái Bình và Yên Bái đã cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ và trao đổi thông tin trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực mà cả 2 tỉnh có thế mạnh.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái đã bày tỏ vui mừng trước những thành tựu nổi bật về kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình trong những năm qua, đặc biệt là trong năm 2016. Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái cho rằng thông qua những cuộc gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giữa 2 tỉnh là dịp để Thái Bình và Yên Bái duy trì củng cố, tăng cường sự đoàn kết, tình hữu nghị giữa 2 địa phương. Đồng thời Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái nhấn mạnh đây là dịp để lãnh đạo 2 tỉnh và các Sở ngành cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để tiếp tục thực hiện thật tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, ngành mình.

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái mong muốn 2 tỉnh chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, giới thiệu về thế mạnh riêng, cách làm mới sáng tạo ở từng mô hình, đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút đầu tư, phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới của từng địa phương.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...