UBND tỉnh làm việc với Ngân hàng tái thiết Đức

Thứ 5, 16/02/2017 | 14:51:18
551 lượt xem

Chiều 16-2, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với ông Christian Haas - Giám đốc Văn phòng Ngân hàng tái thiết Đức tại Hà Nội nhằm trao đổi cơ chế phối hợp và hợp tác để tiến hành hiện thực hóa Dự án "Tăng cường hệ thống y tế tuyến tỉnh 2013". Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự buổi làm việc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Ngân hàng tái thiết Đức trong việc mong muốn hiện thực hóa Dự án "Tăng cường hệ thống y tế tuyến tỉnh 2013" trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Sau khi Chính phủ, các Bộ ngành của Việt Nam đã tháo gỡ và làm rõ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai các cơ chế vay vốn của Ngân hàng tái thiết Đức. Về phía tỉnh Thái Bình cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để chương trình sớm được triển khai thực hiện.

Ông Christian Haas - Giám đốc Văn phòng Ngân hàng tái thiết Đức tại Hà Nội bày tỏ vui mừng nhận thấy sự chuẩn bị chu đáo và thiện chí của tỉnh Thái Bình đối với dự án này. Ông Christian Haas cũng mong muốn tỉnh Thái Bình và Ngân hàng tái thiết Đức xúc tiến và hoàn thiện các nội dung, thủ tục cần thiết của dự án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt để dự án sớm được triển khai thực hiện trong năm 2017.

Hai bên cũng đã cùng nhau trao đổi và thống nhất cao về các điều kiện vay, nội dung của dự án, đồng thời thảo luận về phương pháp, sự phối hợp và cam kết của 2 bên trong quá trình triển khai thực hiện dự án cũng như việc chuẩn bị những điều kiện cần thiết để khi dự án "Tăng cường hệ thống y tế tuyến tỉnh 2013" được phê duyệt và ký kết có thể triển khai thực hiện được ngay.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...