Hội nghị gặp mặt các tổ chức phi chính phủ tại Thái Bình

Thứ 2, 05/12/2016 | 10:09:09
679 lượt xem

Sáng 5-12, UBND tỉnh Thái Bình và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã phối hợp tổ chức hội nghị gặp mặt các tổ chức phi chính phủ tại Thái Bình. Đ/c Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đặng Thanh Giang, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Bùi Khắc Sơn Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam dự hội nghị.

Phát biểu chào mừng hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát một số đặc điểm về vị trí địa lý, lịch sử hình thành và những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình những năm qua. Đồng thời ghi nhận và đánh giá lại kết quả cũng như hiệu quả hoạt động của các tổ chức phi chính phủ trên địa bàn tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đồng chí cho rằng hội nghị là dịp để Thái Bình và các tổ chức phi chính phủ nhìn nhận lại quá trình xúc tiến, vận động viện trợ phi chính phủ trong thời gian qua. Đồng thời là diễn đàn để các đại biểu tham luận, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và đề xuất các biện pháp thiết thực, hiệu quả giúp Thái Bình huy động tốt hơn, hiệu quả hơn sự ủng hộ, viện trợ của các tổ chức phi chính phủ đóng góp chung cho sự phát triển của tỉnh Thái Bình. 

Tỉnh Thái Bình sẽ cam kết tiếp tục khuyến khích và tạo thuận lợi để các tổ chức phi chính phủ hiểu biết hơn về đất và người Thái Bình, về các di tích lịch sử, giá trị văn hóa tinh thần của tỉnh Thái Bình cũng như của Việt Nam nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hữu nghị và sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Thái Bình, nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước trên thế giới. Tiếp tục hoàn thiện cơ chế quản lý viện trợ phi chính phủ và nâng cao năng lực điều phối, sử dụng tốt hơn nữa nguồn lực này.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...