Đoàn công tác tỉnh Lai Châu thăm và làm việc tại Thái Bình

Thứ 3, 30/08/2016 | 14:42:50
1,144 lượt xem

Sáng ngày 30-8, đoàn công tác của tỉnh Lai Châu do đồng chí Nguyễn Khắc Chử - Bí Thư Tỉnh ủy Lai Châu làm trưởng đoàn tiếp tục ngày làm việc thứ 2 tại Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí: Vũ Văn Hoàn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lai Châu; Đỗ Ngọc An – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Phạm Văn Sinh – Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Đoàn công tác tỉnh Lai Châu đã đến thăm Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 tại xã Mỹ Lộc.

Đoàn công tác tỉnh Lai Châu đã đến thăm Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 tại xã Mỹ Lộc (huyện Thái Thụy). Đây là một trong những dự án trọng điểm tại Thái Bình với quy mô và vốn đầu tư lớn. Đến nay, dự án đã hoàn thành gần 70%, dự kiến sẽ vận hành thương mại tổ máy số 1 vào tháng 9-2017. Khi đi vào hoạt động, dự án đảm bảo cung cấp điện năng cho phát triển kinh tế - xã hội và quá trình công nghiệp hóa của tỉnh Thái Bình nói riêng và một số tỉnh lân cận của Đồng bằng Bắc bộ và Hệ thống điện Quốc gia nói chung.

Đoàn tham quan hoạt động sản xuất tại Công ty TNHH sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh.

Tiếp đó, đoàn công tác tỉnh Lai Châu đã đến thăm Dự án hệ thống phân phối khí thấp áp và Công ty TNHH sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh( Khu công nghiệp Tiền Hải). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Khắc Chử - Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu đánh giá cao việc Thái Bình đã biết phát huy lợi thế là tỉnh ven biển với nguồn khoáng sản lớn, đặc biệt, khí mỏ để thu hút đầu tư các dự án lớn. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển công nghiệp tại Thái Bình.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Bình, đồng chí Phạm Văn Sinh – Bí thư Tỉnh ủy thông tin tới đoàn định hướng phát triển của tỉnh trong những năm tới và cảm ơn đoàn công tác tỉnh Lai Châu đã có chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới 2 tỉnh Lai Châu và Thái Bình sẽ tìm được cơ hội hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...