Đoàn công tác tỉnh Lai Châu thăm và làm việc tại Thái Bình

Thứ 2, 29/08/2016 | 18:13:05
869 lượt xem

Chiều 29-8, Đoàn công tác của tỉnh Lai Châu do đồng chí Nguyễn Khắc Chử - Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu làm trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí Vũ Văn Hoàn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lai Châu; Đỗ Ngọc An – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Phạm Văn Sinh – Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình .

Đoàn công tác tỉnh Lai Châu cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến đặt vòng hoa và thắp hương tại Đền thờ Liệt sỹ tỉnh.

Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Đoàn công tác tỉnh Lai Châu cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến đặt vòng hoa và thắp hương tại Đền thờ Liệt sỹ tỉnh.

Đoàn đến thăm các công ty  thuộc khu  Công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh - Thành Phố Thái Bình 

Tiếp đó, Đoàn công tác tỉnh Lai Châu đã đến thăm công ty May Hưng Nhân và Công ty Bitexco Nam Long thuộc Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh – Thành phố Thái Bình. Thay mặt Đoàn công tác tỉnh Lai Châu, đồng chí Nguyễn Khắc Chử - Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu bày tỏ niềm vui trước sự đổi thay của Thái Bình trong những năm gần đây, đặc biệt là trong phát triển kinh tế công nghiệp và xây dựng nông thôn mới. Đồng chí đánh giá cao việc thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào các cụm, khu công nghiệp và chú trọng phát triển ngành nghề truyền thống của Thái Bình. Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã thông tin với các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lai Châu những thành tựu kinh tế xã hội nổi bật của Thái Bình trong thời gian qua, kết quả 6 tháng đầu năm, định hướng phát triển của tỉnh trong những năm tới, với nhiều dự án lớn, có tầm chiến lược đang được triển khai.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác tỉnh Lai Châu đã trồng cây lưu niệm tại khu quy hoạch trồng cây xã hội hóa thuộc dự án Quảng trường Thái bình và Tượng đài Bác Hồ với nông dân.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...