Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tiếp đoàn cán bộ và nhân dân xã Nam Cường

Thứ 6, 18/03/2016 | 09:06:33
927 lượt xem

Chiều ngày 17-3, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã thân mật tiếp đoàn cán bộ và nhân dân xã Nam Cường, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc- Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Chủ tịch UBND xã Nam Cường thay mặt đoàn đã báo cáo với Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Nam Cường đã đạt được trong những năm qua.

Trước đó, đoàn cán bộ và nhân dân xã Nam Cường (huyện Tiền Hải) đã đến đặt vòng hoa, báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp xã đón nhận di tích lịch sử cấp Quốc gia khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 54 năm ngày Bác Hồ về thăm Nam Cường và 55 năm ngày khai hoang xã Nam Cường.

Sau đó, tại nhà Quốc Hội, ông Hoàng Văn Sang - Chủ tịch UBND xã Nam Cường, huyện Tiền Hải đã báo cáo với Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Nam Cường đã đạt được trong những năm qua: Ngày 26-3-1962, nhân dân và cán bộ xã Nam Cường vinh dự được đón Chủ tịch Hồ Chí Minh về thăm. Khắc ghi lời dạy của Bác “gian khổ gắng vươn lên”,  quá trình phát triển kinh tế- xã hội của Nam Cường thời gian qua đã đạt được một số thành quả đáng ghi nhận, được Đảng và Nhà nước tặng phần thưởng cao quý : Huân chương Kháng chiến hạng Nhất; hai Huân chương Kháng chiến hạng Nhì; hai Huân chương Kháng chiến công hạng Nhất, hạng nhì; Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba;...

Ghi nhận, biểu dương những thành quả Đảng bộ và nhân dân xã Nam Cường đã đạt được, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho rằng, trong chặng đường 55 năm xây dựng và phát triển, mặc dù còn gặp không ít khó khăn và thách thức, song Đảng bộ và nhân dân Nam Cường đã luôn đoàn kết, trí tuệ, cần cù, năng động và sáng tạo để xây dựng mảnh đất nơi Hồ Chủ tịch về thăm ngày càng phát triển và vững mạnh, có những bước đột phá về phát triển kinh tế trên tất cả các lĩnh vực. 

Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị các đồng chí trong Đoàn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phát huy nguồn lực đang có để đẩy mạnh công tác chính trị- xã hội và các hoạt động kinh tế, chăm lo công tác giáo dục thế hệ trẻ, đấu tranh phòng, chống các tiêu cực xã hội... góp phần cùng Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2016 và những năm tiếp theo. 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...