Ủy viên Bộ Chính trị Đinh La Thăng thăm và làm việc với UBND tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 24/02/2016 | 15:53:12
2,337 lượt xem

Chiều 24-2, đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về thăm và làm việc với UBND tỉnh Thái Bình. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp đoàn.

Ủy viên Bộ Chính trị Đinh La Thăng thăm UBND tỉnh Thái Bình.

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã báo cáo với đồng chí Đinh La Thăng những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh thời gian qua, đăc biệt là tình hình thực hiện và tiến độ triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh Thái Bình, nhất là các dự án về giao thông. Những năm qua tỉnh Thái Bình đã quan tâm và dành nhiều nguồn lực ưu tiên đầu tư, quy hoạch hệ thống giao thông. Đến nay, nhiều dự án đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng như dự án Quốc lộ 39 giai đoạn 1, đường 39B, đường Thái Hà và nhiều dự án giao thông lớn quan trọng cũng đang được triển khai như dự án Quốc lộ 37, cầu Hồng Quỳnh, Quốc lộ 39 giai đoạn 2, Quốc lộ 10 đoạn tránh thị trấn Đông Hưng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo với đồng chí Đinh La Thăng về các dự án giao thông của Thái Bình 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã báo cáo với đồng chí Đinh La Thăng về dự án đường nối thành phố Thái Bình với đường Vành đai 5 vùng Thủ đô. Đây là hạng mục giao thông quan trọng, có ý nghĩa chiến lược về phát triển kinh tế, kết nối ngắn nhất với các thành phố lớn trong khu vực như Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh trong vùng đồng bằng sông Hồng, giảm tải cho các tuyến giao thông trên địa bàn tỉnh. Đây là dự án sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình nói riêng và các tỉnh trong vùng đồng bằng sông Hồng nói chung.

Đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh Thái Bình thời gian qua; Đồng chí mong rằng Thái Bình cần tiếp tục phát huy tốt và tận dụng tối đa những lợi thế để phát triển kinh tế, quan tâm đầu tư đẩy mạnh phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hóa. Đồng chí Đinh La Thăng mong muốn Thái Bình chia sẻ những kinh nghiệm với Thành phố Hồ Chí Minh về xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là chương trình nước sạch nông thôn.

Đồng chí Đinh La Thăng cũng ghi nhận các đề xuất của tỉnh Thái Bình và giao cho các Bộ, ngành nghiên cứu xem xét, giải quyết.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...