Hội Đồng hương Thái Bình tại Hà Nội gặp mặt nhân dịp đầu xuân

Thứ 2, 30/03/2015 | 10:35:56
2,716 lượt xem

Sáng ngày 29-3, tại Nhà khách Trung ương Đảng số 8 Chu Văn An, Thành phố Hà Nội, Hội Đồng hương Thái Bình tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt nhân dịp đầu xuân. Nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Trìu; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Sinh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Diên cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số Bộ, Ban, Ngành Trung ương là con em Thái Bình đã tới dự buổi gặp mặt.

Thành lập từ năm 1983, đến nay, Hội Đồng hương Thái Bình tại Hà Nội có trên 5.000 hội viên tham gia sinh hoạt ở 74 chi hội. Trong những năm qua, các hội viên luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương nơi cư trú, nhiều hội viên là những cán bộ lãnh đạo đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng của Đảng, Nhà nước và Chính phủ.

Hoạt động của Hội không ngừng đổi mới với nhiều việc làm thiết thực, cụ thể, thu hút được đông đảo hội viên tham gia, hưởng ứng. Hàng năm, Hội đều tổ chức gặp mặt toàn thể hội viên để thông tin về tình hình phát triển của tỉnh và chúc thọ hội viên cao niên. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về quê hương.

 

 Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

 Tại buổi gặp mặt, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh,  đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà Hội Đồng hương Thái Bình tại Hà Nội đạt được trong những năm qua và mong muốn Hội tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, đoàn kết, gắn bó, tích cực giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, tiếp tục dành những tình cảm tốt đẹp đối với quê hương; động viên, cổ vũ các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đẩy mạnh công cuộc xây dựng tỉnh Thái Bình phát triển mạnh mẽ theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đồng chí cũng thông báo khái quát những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2014.

 Tại buổi gặp mặt, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội đã tổ chức chúc thọ các hội viên tròn 90 tuổi và 90 tuổi trở lên.

Hữu Phước

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...