Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiêp Trung ương thăm và làm việc tại Thái Bình

Thứ 3, 03/03/2015 | 16:47:17
1,542 lượt xem

Chiều ngày 3-3, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và làm việc tại Thái Bình. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình tiếp và làm việc với Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  Thái Bình tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương

Tại buổi tiếp, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình đã thông báo khái quát với Đoàn về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình cũng như việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Bình trong năm 2014. Đặc biệt, tình hình, hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp trong các khu cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh có bước tăng trưởng khá và bền vững, ngày càng thu hút và tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động; đồng thời có số thu nộp cho ngân sách Nhà nước cao đóng góp quan trọng vào tốc độ tăng trưởng kinh tế chung của tỉnh Thái Bình trong năm 2014.

Đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển nhanh của tỉnh Thái Bình trong năm qua, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng nông thôn mới cũng như sự quan tâm của tỉnh đối với sự phát triển chung của các doanh nghiệp. Đồng chí mong rằng: Trong thời gian tới, Thái Bình tiếp tục có thêm nhiều cơ chế chính sách thu hút và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và mong rằng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tiếp tục quan tâm hơn nữa để các doanh nghiệp Thái Bình có điều kiện tiếp cận, giao lưu, hợp tác, liên doanh, liên kết trong quá trình sản xuất kinh doanh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Thái Bình trong những năm tiếp theo.

                                                                            Hữu Phước

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...