Thành phố Thái Bình sẵn sàng phục vụ các sự kiện lớn của tỉnh

Thứ 5, 20/02/2020 | 19:11:26
2,836 lượt xem

Ngày 21/3/2020 sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh Thái Bình và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để quảng bá và giới thiệu những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh, triển vọng và hình ảnh về mảnh đất, con người Thái Bình.

Thành phố Thái Bình là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Thái Bình, nơi đây sẽ diễn ra hầu hết các sự kiện của Lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh Thái Bình và Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Thái Bình. UBND thành phố Thái Bình đã và đang tích cực chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường, xây dựng đô thị văn minh hiện đại. 

Một trong những nội dung chính của Lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh Thái Bình, đó là khánh thành cụm tượng đài Bác Hồ với nông dân. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là công trình văn hóa để người dân lui tới thể hiện lòng tri ân đối với Bác, vị lãnh tụ của cách mạng Việt Nam.


Bà Hà Thị Thu Phương - Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Bình: Thành phố yêu cầu nhà thầu tập trung nhân lực vật lực, đảm bảo tiến độ hoàn thành công trình cụm tượng đài trước ngày diễn ra Lễ kỷ niệm. Bên cạnh đó đã và đang khẩn trương thực hiện các công việc khác, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cho Ngày hội Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Thái Bình.


Những cổng chào đã cũ, rách do ảnh hưởng của thời tiết đang được sửa chữa, thay mới. Những chậu hoa trang trí đón Tết Canh Tý vẫn được chăm sóc đều đặn, nở hoa rực rỡ. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh môi trường tiếp tục được thành phố triển khai trên hầu khắp các tuyến đường. 


Ông Bùi Văn Cần - Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình: Là địa bàn diễn ra Lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh Thái Bình, phường đã tổ chức tuyên truyền tới toàn thể nhân dân, xác định đây là vinh dự của địa phương. Từ đó triển khai các nhiệm vụ, đồng thời tuyên truyền để người dân giữ vệ sinh môi trường, văn minh đô thị.


Không chỉ sẵn sàng phục vụ cho các sự kiện lớn của tỉnh, công tác chỉnh trang đô thị, tôn tạo và xây dựng mới cơ sở hạ tầng được thành phố Thái Bình thực hiện thường xuyên đã tạo nên một diện mạo mới, góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế. Nếp sống văn minh đô thị đang dần từng bước trở thành ý thức, trách nhiệm và hành động thực tiễn của người dân./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...