Rà soát Dự thảo Nghị quyết trước khi trình Chủ tịch HĐND tỉnh ký ban hành

Thứ 4, 18/12/2019 | 14:50:21
696 lượt xem

Sáng nay (18/12), Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp rà soát lại các Dự thảo Nghị quyết thông qua tại Kỳ họp thứ chín HĐND tỉnh khóa XVI trước khi trình Chủ tịch HĐND tỉnh ký ban hành.

Thường trực HĐND tỉnh họp rà soát lại các dự thảo Nghị quyết thông qua tại Kỳ họp thứ chín HĐND tỉnh khóa XVI

Tại Kỳ họp thứ chín HĐND tỉnh khóa XVI, HĐND tỉnh đã biểu quyết thông qua 29 dự thảo Nghị quyết, trong đó có 23 Nghị quyết thuộc các lĩnh vực: Kinh tế; Tài nguyên môi trường; Nông nghiệp - nông thôn; Giao thông; Xây dựng cơ bản; Văn hóa - xã hội... và 6 Nghị quyết về công tác cán bộ. 

Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Sau khi Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp, Thường trực HĐND yêu cầu các Ban HĐND được phân công thẩm tra phối hợp với UBND và các cơ quan chuyên môn của UBND rà soát, hoàn thiện Nghị quyết theo những nội dung đã được thông qua tại kỳ họp trước khi trình Chủ tịch HĐND ký ban hành. Đây là một trong những bước quan trọng để nâng cao chất lượng ban hành Nghị quyết của HĐND tỉnh. 

Thu Hà 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...