Đoàn đại biểu tỉnh Hải Dương thăm và làm việc tại Thái Bình

Thứ 6, 21/09/2018 | 17:38:40
970 lượt xem

Chiều 21-9, đoàn công tác của tỉnh Hải Dương gồm các đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dương Thái - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Hải Dương có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Bình.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh Thái Bình có đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình.

Đoàn đại biểu tỉnh Hải Dương thăm và làm việc tại Thái Bình 

Tại buổi tiếp và làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Hải Dương và khẳng định Thái Bình luôn coi trọng mối quan hệ tốt đẹp với Hải Dương và sẽ làm hết sức mình để cùng với Hải Dương giữ gìn, vun đắp và làm sâu sắc hơn nữa tình đoàn kết, hợp tác giữa hai tỉnh.

Bày tỏ lời cảm ơn đến sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương cũng nhấn mạnh: Thái Bình luôn là người bạn thân thiết của Hải Dương. Thái Bình hôm nay đã có sự đổi thay lớn, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng cải thiện và nâng lên, chính trị xã hội ổn định. Kết quả đó Thái Bình đạt được là do tập thể Đảng bộ tỉnh đoàn kết, thống nhất và nhân dân chung sức, đồng lòng vì sự phát triển của quê hương.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương hy vọng qua chuyến thăm này, những tình cảm hữu nghị, đoàn kết giữa hai tỉnh sẽ ngày càng được vun đắp, củng cố, bền chặt.

* Cũng trong chiều 21-9, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và gặp gỡ thân mật với đoàn công tác tỉnh Hải Dương.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo hai bên đã dành nhiều thời gian để khái quát về tình hình chính trị, kinh tế xã hội và các tiềm năng hợp tác của địa phương mình. Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tin tưởng rằng với tiềm năng, thế mạnh, nguồn tài nguyên và lực lượng lao động dồi dào, lại có truyền thống yêu nước cách mạng, nhiều kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thì cả Thái Bình và Hải Dương sẽ còn nhiều triển vọng để bứt phá đi lên trong tương lai.

Nhân đây, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt hai tỉnh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa hai bên vì mục tiêu đưa hai tỉnh ngày càng có nhiều khởi sắc, đột phá trên các lĩnh vực.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...