Tiền Hải gặp mặt Đảng viên có đạo công giáo

Thứ 5, 14/12/2017 | 15:21:48
1,537 lượt xem

Nhân dịp mừng Lễ Thiên chúa giáng sinh năm 2017, đón chào năm mới 2018, Tiền Hải gặp mặt đảng viên có đạo công giáo.

Tiền Hải có 76 xứ, họ đạo, với hơn 44 nghìn tín đồ, chiếm 1/3 giáo dân toàn tỉnh. Với phương châm: Đạo pháp - dân tộc - chủ nghĩa xã hội, những năm qua, các đồng chí đảng viên có đạo công giáo huyện Tiền Hải đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng xứ họ đạo 4 gương mẫu, tăng cường xây dựng mối đoàn kết lương giáo ngày thêm vững mạnh.

Đến nay, huyện Tiền Hải có 66/76 xứ họ đạo đạt tiêu chuẩn xứ họ đạo 4 gương mẫu, trong đó có 40 xứ họ được UBND tỉnh xem xét để công nhận xứ họ đạo 4 gương mẫu 5 năm liền.

Chuẩn bị đón lễ giáng sinh 2017 và đón năm mới 2018, huyện uỷ Tiền Hải đã tổ chức gặp mặt các đồng chí đảng viên có đạo công giáo trong toàn huyện. Qua đó động viên, khích lệ các đồng chí đảng viên hãy phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết lương giáo, thống nhất trong Đảng, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.                                                   

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...