Giao ban công tác báo chí quý I năm 2016

Thứ 6, 08/04/2016 | 16:58:27
879 lượt xem

Chiều ngày 8-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2016. Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc giao ban.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc giao ban.

 3 tháng đầu năm, các cơ quan báo chí của tỉnh, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã thông tin tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực thời sự, chính trị, kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh với nhiều đổi mới cả về nội dung, cách thức thể hiện, góp phần quan trọng vào việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ của tỉnh. Đặc biệt, các cơ quan báo chí phản kịp thời các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân 2016, các hoạt động thăm hỏi, chúc tết các đối tượng chính sách, người nghèo. Báo chí phản ánh các hoạt động trước, trong và sau Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng, công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp; chủ quyền biển đảo tiếp tục được báo chí phản ánh ở nhiều khía cạnh khác nhau khẳng định chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam đối với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Đặc biệt, Đài PT – TH Thái Bình có nhiều đổi mới trong việc thực hiện các “chuyên đề tiêu điểm” trong các bản tin thời sự mà dư luận quan tâm nhận được sự đồng tỉnh, ủng hộ và được dư luận đánh giá cao. Báo Thái Bình đã có nhiều đổi mới nội dung thể hiện qua các chuyên trang.

Báo Thái Bình đã có nhiều đổi mới nội dung thể hiện qua các chuyên trang.

Ngoài ra , các hoạt động của cổng thông tin điện tử của tỉnh cũng đã kịp thời đăng tải các văn bản chỉ đạo điều hành của tỉnh đến các sở ngành, đơn vị. Công tác lãnh đạo quản lý báo chí được quan tâm, giúp các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh và nhu cầu của quần chúng.

Đài PT&TH Thái Bình không chỉ phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh mà còn đáp ứng nhu cầu của quần chúng.

  Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí địa phương và trung ương tập trung phát biểu ý kiến trong đó tập trung vào việc nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí hiện đại, nhất là tăng cường phản ánh những vấn đề nội cộm mà dự luận quan tâm hiện nay như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống tham những, vấn đề chủ quyền biển đảo,…

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục góp phần đắc lực vào công cuộc xây dựng và  phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí trung ương và địa phương bám sát nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh để tuyên truyền. Nhất là các vấn đề mang tính tổng kết thực tiễn cao như: Phong trào xây dựng nông thôn mới, các vấn đề phát triển khoa học công nghiệp, sáng tạo trong chăn nuôi, trong phát triển nông nghiệp, công nghiệp,…Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh góp phần đắc lực cho công cuộc xây dựng và  phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...