Giao ban khối tư tưởng văn hóa và lĩnh vực an ninh tư tưởng văn hóa

Thứ 5, 07/04/2016 | 16:38:01
686 lượt xem

Chiều ngày 7-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức giao ban khối tư tưởng văn hóa và lĩnh vực an ninh tư tưởng văn hóa quý I năm 2016. Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng: Trong quý I năm 2016, các đơn vị trong khối đã chủ động thực hiện nhiệm vụ của ngành, phối hợp với đơn vị trong khối đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác tư tưởng và các giải pháp về công tác tư tưởng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Tuy nhiên, hoạt động phối hợp của các đơn vị trong khối cũng còn bộc lộ những tồn tại hạn chế như: Việc nắm bắt, phản ánh thông tin và báo cáo hoạt động của một số ngành, đơn vị trong khối với Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, sự phối hợp trong tham mưu các giải pháp ổn định tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đôi lúc chưa kịp thời.

                     

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu: Các đơn vị trong khối cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử; đẩy mạnh việc tuyên truyền, đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Ban Tuyên giáo chủ trì phối hợp với các ngành chức năng nghiên cứu, biên soạn nội dung tuyên truyền một số luật, chính sách mới; chủ động nắm bắt tình hình, diễn biến tư tưởng của quần chúng nhân dân, kịp thời tham mưu, định hướng dư luận xã hội. Các đơn vị trong khối phải không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...