UBND tỉnh Thái Bình tiếp công dân huyện Tiền Hải

Thứ 3, 05/04/2016 | 14:15:34
1,939 lượt xem

Sáng nay, UBND tỉnh Thái Bình cùng một số sở ngành của tỉnh tiếp công dân một số xã của huyện Tiền Hải và nghe UBND huyện Tiền Hải báo cáo quá trình giải quyết các kiến nghị của công dân. Đồng chí Phạm Văn Xuyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh giải đáp thắc mắc, khiếu nại của người dân huyện Tiền Hải.

Tại buổi tiếp có 4 trường hợp phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của công dân được tiếp nhận đến từ các xã Nam Hải, Đông Long, Nam Hồng và Nam Phú liên quan đến một số vấn đề về giải quyết chế độ chính sách, thanh quyết toán các công trình trong xây dựng NTM, giải quyết việc di dân ngoài đê biển, thanh tra việc trồng và phá rừng phòng hộ ven biển, tình trạng lấn chiếm đất đai, kiến nghị về quyền sử dụng đất thổ cư có liên quan đến hành lang lưới điện ở một số tuyến và một số vấn đề liên quan đến đất nông nghiệp.

Sau khi nghe ý kiến của các công dân và báo cáo quá trình giải quyết các kiến nghị của UBND huyện Tiền Hải, đồng chí Phạm Văn Xuyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của bà con; đồng thời giao cho lãnh đạo các cơ quan chuyên môn và UBND huyện Tiền Hải kiểm tra, xem xét, sớm có báo cáo đề xuất để UBND tỉnh giải quyết dứt điểm các trường hợp đã có quyết định nhưng có tình tiết mới phát sinh, công dân còn khiếu nại. Tiếp tục rà soát, thống kê và có thông báo chấm dứt giải quyết khiếu nại đối với những trường hợp đã giải quyết đúng, không có tình tiết mới phát sinh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...