Huyện Vũ Thư giám sát công tác bầu cử

Thứ 2, 04/04/2016 | 15:46:52
773 lượt xem

Sáng 4-4, huyện Vũ Thư thành lập 6 đoàn công tác giám sát việc lãnh đạo chỉ đạo thực hiện cuộc bầu cử đại biểu QH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại 30 xã, thị trấn.

Đoàn công tác giám sát việc lãnh đạo chỉ đạo thực hiện cuộc bầu cử tại xã, thị trấn huyện Vũ Thư

Qua kiểm tra, đến thời điểm này các xã, thị trấn của huyện Vũ Thư đã thực hiện nghiêm các bước, quy trình chuẩn bị cho cuộc Bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Huyện chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường công tác tuyên truyền qua hệ thống đài truyền thanh, tuyên truyền bằng băng biển khẩu hiệu, biển tường, hoàn thành hiệp thương lần 2,  lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với người giới thiệu ứng cử đại biểu QH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm Kỳ 2016-2021. Huyện Vũ Thư đã chủ động giải quyết đơn thư liên quan đến cuộc bầu cử, tổng hợp danh sách cử tri, thành lập tổ bầu cử.

Tại các điểm giám sát, đoàn công tác của huyện Vũ Thư đã kịp thời giúp các địa phương tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong công tác lập niêm yết danh sách cử tri, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự trước trong và sau bầu cử, tập trung thực hiện các bước tiếp theo, để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, đảm bảo đúng  luật.

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...