Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật

Thứ 2, 28/03/2016 | 10:20:29
1,116 lượt xem

Sáng 28-3, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình. Các đồng chí: Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Hồng Kỳ - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở KH&ĐT dự buổi làm việc.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến kiểm tra tiến độ sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tỉnh tại cơ sở mới, đồng thời kiểm tra thực trạng cơ sở vật chất cũng như công tác giảng dạy của trường tại  cơ sở cũ. Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tỉnh hiện có: 4 phòng, 4 khoa và 1 trung tâm,  hiện đang đào tạo các trình độ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ở các chuyên ngành chèo, thanh nhạc, thư viện, quản lý văn hóa, mỹ thuật, nhạc cụ truyền thống. Đoàn cũng đã nghe Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của nhà trường thời gian qua cũng như công tác chuẩn bị, đảm bảo cơ sở vật chất để chuyển trường về địa điểm mới.

Tại buổi làm việc các đại biểu đã thảo luận về những khó khăn vướng mắc, đề ra các giải pháp để trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tỉnh đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, đảm bảo cơ sở vật chất để sang cơ sở mới, bàn giao cơ sở cũ trước ngày 1/6/2016.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp giải đáp một số đề xuất, kiến nghị của trường, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý của trường thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trường : Nghiêm túc rà soát lại nhu cầu thực tế của địa phương và khả năng của nhà trường để có kế hoạch đào tạo, giảng dạy cho hiệu quả; khẩn trương chấn chỉnh công tác quản lý đối với giáo viên và học sinh; rà soát và thực hiện nghiêm các chế độ, định mức theo quy định; đổi mới nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

 Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh : Xác định rõ chức năng của trường là đào tạo hệ Cao đẳng và Trung cấp; ưu tiên cho các bộ môn nghệ thuật truyền thống; mạnh dạn xã hội hóa các hoạt động của nhà trường. Đồng chí yêu cầu  thực hiện nghiêm túc đề án chuyển trường về địa điểm mới; yêu cầu các ngành tham mưu cho UBND tỉnh rà soát việc thực hiện các chế độ, chính sách ở các trường chuyên nghiệp trên địa bàn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...