260 cán bộ xã, phường học lớp Trung cấp lý luận Chính trị và Lớp Trung cấp Luật

Thứ 2, 14/03/2016 | 11:19:05
1,134 lượt xem

Sáng ngày 14-3, Trường Chính trị tỉnh Thái Bình khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị K52 và Trung cấp Luật K15. Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Lãnh đạo Ban Tổ chức các huyện, Thành phố đã đến dự.

Đại biểu dự lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị K52 và Trung cấp Luật K15.

260 học viên là cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đã về dự học đợt này. Trong khóa học, các học viên  được  truyền đạt các kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, một số nội dung khoa học hành chính, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ về công tác Đảng, đoàn thể.

Các học viên Lớp Trung cấp Luật sẽ có cách nhìn toàn diện, có hệ thống những kiến thức lý luận về Nhà nước và pháp luật và Luật chuyên ngành. Lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy yêu cầu các học viên xác định đúng đắn động cơ học tập, tập trung tiếp thu kiến thức. Sau hai năm học sẽ đem những kiến thức này để áp dụng vào công việc thực tiễn nơi mình công tác một cách hiệu quả hơn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...