Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đang cư trú tại Thái Bình

Thứ 3, 02/02/2016 | 15:57:00
1,193 lượt xem

Sáng ngày 2-2, Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh đang cư trú tại Thái Bình. Các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh đến dự.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy thông báo đến các đại biểu kết quả phát triển kinh tế -xã hội trong năm 2015 . Năm 2015, tỉnh ta có tốc độ tăng trưởng cao, tổng sản phẩm GRDP trong tỉnh ước đạt gần 43.000 tỷ đồng (tăng gần 10% so với năm 2014); GRDP đầu người ước đạt trên 30 triệu đồng/ năm (tăng trên 11% so với năm 2014). Năm 2015, tỉnh Thái Bình có thêm 85 xã và 1 huyện đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Sản xuất công nghiệp, thương mại dịch vụ tăng trưởng khá; hoạt động của các doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp ổn định và tăng trưởng. Công tác giáo dục, đào tạo, y tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được chú trọng.

Đại biểu dự buổi gặp mặt.

 Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh chúc mừng thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua,  bày tỏ vui mừng khi  Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII vừa qua, nhiều người quê Thái Bình được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng cũng như vào Bộ Chính Trị. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh chúc các đồng đương nhiệm có được sức khỏe, lãnh đạo tỉnh ngày một phát triển bền vững hơn.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng gia đình luôn mạnh khỏe , mong các đồng chí tiếp tục cống hiến kinh nghiệm quý để tỉnh có những hoạch định chủ trương, chính sách đúng đắn trong việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...