Huyện Vũ Thư gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo các sở, ngành, đại tá tương đương nghỉ hưu tại huyện

Thứ 3, 26/01/2016 | 16:05:27
893 lượt xem

Huyện ủy Vũ Thư- Thái Bình vừa tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo các sở, ngành, đại tá tương đương nghỉ hưu tại huyện.

Huyện Vũ Thư gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo các sở, ngành, đại tá tương đương nghỉ hưu tại huyện.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo huyện Vũ Thư đã báo cáo tóm tắt 10 thành tựu nổi bật của huyện năm 2015 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. Nổi bật nhất là các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tổng giá trị sản xuất tăng 8,23% so với năm 2014, huyện có thêm 9 xã về đích Nông thôn mới, nâng tổng số xã về đích lên 16 xã (đạt 55,2%). Giáo dục với bước tiến vượt bậc khi lần đầu tiên huyện Vũ Thư đứng đầu toàn tỉnh về kết quả thi HSG.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Vũ Thư trân trọng cảm ơn sự quan tâm và những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo các sở, ngành và đại tá đã nghỉ hưu trên địa bàn. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến, cổ vũ, động viên để giúp huyện Vũ Thư ngày một phát triển , xứng đáng với vị trí cửa ngõ của tỉnh Thái Bình.

 

 

 

  

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...