Công an tỉnh Thái Bình phát động phong trào thi đua năm 2016

Thứ 4, 06/01/2016 | 10:07:37
1,399 lượt xem

Sáng ngày 6-1, Công an tỉnh Thái Bình tổ chức tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc", phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2015 và phát động thi đua năm 2016.

Toàn cảnh hội nghị.

Thượng tướng Trần Việt Tân - Thứ trưởng Bộ Công an; các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục  ( Bộ Công an) đã tới dự.

Năm 2015, Công an tỉnh Thái Bình đã chủ động, tích cực làm tốt công tác tham mưu giúp cấp uỷ, chính quyền trong hoạch định các chủ trương, giải pháp về bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn ;Lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết kịp thời và có hiệu quả những vấn đề nảy sinh ngay từ cơ sở.  Công an tỉnh đã phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, không để bị động, bất ngờ, đặc biệt, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho Đại hội Đảng các cấp.

Đại biểu dự hội nghị.

Công tác phòng, chống tội phạm và bảo đảm trật tự an toàn giao thông đạt kết quả tích cực , đã kiềm chế và làm giảm các loại tội phạm, giảm tai nạn giao thông ở cả 3 chỉ số. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được duy trì, mở rộng và đạt nhiều kết quả thiết thực. Các mô hình tự quản, xung kích phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội được xây dựng và củng cố, hoạt động có hiệu quả . Công an tỉnh đã phát huy tốt vai trò là lực lượng nòng cốt cùng với cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể thực hiện có hiệu quả công tác phòng ngừa, ngăn chặn các vi phạm về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, duy trì tốt kết quả đạt được trong 3 năm liền không để xảy ra tình trạng đốt pháo và thả đèn trời trong dịp Tết Nguyên đán. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được tăng cường, kỷ luật, kỷ cương, tinh thần, thái độ làm việc và lễ tiết, tác phong khi tiếp xúc với nhân dân của cán bộ, chiến sỹ được thực hiện nghiêm túc.

Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương, điển hình tiên tiến trên các mặt công tác, dũng cảm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.  Nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Chính phủ, Bộ Công an và UBND tỉnh biểu dương, khen thưởng

Tại hội nghị đã trao tặng Huân chương bảo vệ ANTQ hạng 3 cho 28 cá nhân, Cờ thi đua dẫn đầu Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và Bằng khen của Bộ công an cho 14 tập thể, tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 24 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Vì ANTQ" và phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ", đồng thời trao tặng danh hiệu thi đua cho nhiều tập thể, cá nhân. 

Về dự và phát biểu tại hội nghị, Thượng tướng Trần Việt Tân - Thứ trưởng Bộ Công an và  đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà  lực lượng công an tỉnh đạt được trong năm qua; đồng thời, yêu cầu các lực lượng công an tỉnh cần tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt các quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.

 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh: Lực lượng Công an tỉnh cần tăng cường sự phối hợp với các ngành trong Khối Nội chính và các ban, ngành, đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ ; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với cuộc vận động "Học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân" ; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống, rèn luyện ý chí chiến đấu, tinh thần cách mạng tiến công, xây dựng lực lượng Công an Thái Bình thật sự trong sạch, vững mạnh.

                                                                  

                                                              

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...