Thái Bình kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác Dân vận

Thứ 5, 15/10/2015 | 09:30:50
1,035 lượt xem

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2015, sáng ngày 15-10, các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đoàn thể của tỉnh đã đến chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Các sở, ngành tặng hoa chúc mừng

Ngay từ khi thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, công tác dân vận của Đảng được xác định là một nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước. Đảng ta luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận, tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Những năm qua, công tác dân vận của tỉnh Thái Bình đã góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới đất nước, bảo đảm an ninh, ổn định chính trị, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Nhân dịp này, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đoàn thể của tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và chia vui với Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Thay mặt Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình , coi đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Ban Dân vận Tỉnh ủy phát huy năng lực, tiếp tục tham mưu có chất lượng hiệu quả công tác dân vận của Đảng trong thời gian tới.

Sáng ngày 14-10, Thành uỷ Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng .

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh uỷ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ; thường trực HĐND- UBND Thành phố, trưởng các cơ quan, phòng ban, UB MTTQ và các đoàn thể Thành phố, Bí thư các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở; Nguyên cán bộ các Ban xây dựng Đảng của Thành uỷ và toàn thể cán bộ, công chức các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thành uỷ, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Thành phố.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày kỷ niệm các Ban xây dựng Đảng. Trải qua các thời kỳ lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng các Ban xây dựng Đảng đã phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc, góp phần đưa cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, vững bước đi lên trên con đường đổi mới. Với bản lĩnh cách mạng vững vàng, cùng sự với sự năng động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức các ban xây dựng Đảng Thành uỷ đã luôn làm tốt công tác tham mưu tích cực và có hiệu quả cho Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố lãnh đạo cán bộ và nhân dân vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu, xây dựng Thành phố phát triển theo hướng văn minh, giàu đẹp.

Tại buổi gặp mặt, 7 đồng chí cán bộ Ban tổ chức, Ban dân vận Thành uỷ và cơ sở đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận và tổ chức của Đảng.

                                                                                                                                                                    Thanh Phú ,CTV Vân Huyền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...