Tỉnh Thái Bình rút kinh nghiệm từ Đại hội điểm Đảng bộ Thành phố

Thứ 5, 11/06/2015 | 16:59:46
1,254 lượt xem

Chiều ngày 11-6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm Đại hội điểm Đảng bộ Thành phố nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự hội nghị.

 Đại biểu dự hội nghị rút kinh nghiệm từ Đại hội điểm Đảng bộ Thành phố

Qua theo dõi diễn biến, tiến trình cũng như những kết quả của Đại hội điểm Đảng bộ Thành phố Thái Bình nhiệm kỳ 2015 - 2020 vừa diễn ra thành công tốt đẹp, đại biểu các Đảng bộ huyện và tương đương đã làm rõ thêm một số nội dung trong công tác chuẩn bị, công tác điều hành của Đoàn Chủ tịch và nội dung, diễn biến của Đại hội cũng như công tác bầu cử, các nội dung lấy biểu quyết tại Đại hội để rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội ở cấp mình.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Công tác chuẩn bị là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của Đại hội. Do vậy, trong quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội phải theo đúng yêu cầu Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 26 của Ban Tổ chức Trung ương và Kế hoạch số 97 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tiếp tục đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng. Bảo đảm tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, của Đảng bộ. Coi trọng chất lượng, an toàn, tiết kiệm, không phô trương hình thức. Phát huy trí tuệ, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng, các tổ chức thành viên trong hệ thống chính trị, của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Trên cơ sở những kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị và tiến hành Đại hội của Đảng bộ Thành phố, đặc biệt, trong công tác điều hành của Đoàn Chủ tịch và nội dung chương trình Đại hội, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu, các Đảng bộ huyện và tương đương cần nắm vững nội dung, phương pháp và quy trình tổ chức Đại hội, rút kinh nghiệm để tổ chức Đại hội Đảng bộ ở cấp mình đạt kết quả cao.

                                                                             Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...