Báo cáo kết quả thực tế của cán bộ dự nguồn thuộc Ban Thường vụ quản lý

Thứ 6, 23/01/2015 | 18:23:57
1,402 lượt xem

Chiều ngày 23-1, tại trường chịnh trị tỉnh Thái Bình, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Đặng Trọng Thăng – Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Đoàn Hồng Kỳ - Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ dự nghe báo cáo kết quả nghiên cứu thực tế của các học viên là cán bộ dự nguồn thuộc Ban Thường vụ quản lý.

 Các đại biểu nghe báo cáo kết quả thực tế của cán bộ dự nguồn thuộc Ban Thường vụ quản lý

Đại diện 17 học viên của lớp đã báo cáo kết quả sau 5 ngày bồi dưỡng kiến thức tại trường và 4 ngày đi thực tế tại 7 huyện trong tỉnh. Việc đi thực tế lần này cho thấy, các học viên đã có được những kiến thức cơ bản trong thâm nhập thực tế, tìm hiểu những khó khăn, vướng mắc của các xã và đưa ra giải pháp để tháo gỡ. Đây là lớp đầu tiên do Tỉnh uỷ tổ chức và trên cơ sở này sẽ mở các lớp tiếp theo.

“Sau lớp học này, các học viên về cơ sở cần nắm chắc tình hình chính trị, kinh tế, những khó khăn thuận lợi của từng địa phương, vận dụng kiến thức đã được học tập vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng mối đoàn kết trong Đảng, Chính quyền, các đoàn thể chính trị để hoàn thành nhiệm vụ”. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy giao nhiệm vụ cho các học viên.

  Thanh Giang

 

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...