Lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Thái Bình

Thứ 6, 19/12/2014 | 17:50:09
1,790 lượt xem

Chiều ngày 19-12, các đồng chí: Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Sinh - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Thái Bình nhân dịp Giáng sinh năm 2014.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Trần Cẩm Tú - Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, vui tươi đến Giám mục Nguyễn Văn Đệ cùng các linh mục, nữ tu và đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh nhân dịp Giáng sinh 2014.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo tới Giám mục và các vị chức sắc về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh Thái Bình đã đạt được trong năm qua; trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt cao hơn mức trung bình của cả nước. Kết quả này có sự đóng góp quan trọng của Tòa Giám mục Giáo phận Thái Bình trong việc vận động bà con giáo dân làm tròn trách nhiệm công dân, sống tốt đời đẹp đạo, cùng Đảng bộ và chính quyền xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn, đồng bào Công giáo tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm công dân, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Giám mục Nguyễn Văn Đệ bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng và chính quyền đã quan tâm, đến thăm và chúc mừng Giáng sinh và mong rằng Tỉnh ủy, chính quyền tỉnh Thái Bình trong thời gian tới tiếp tục tạo điều kiện cho những người Công giáo hoàn thành sứ vụ của mình, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Cũng nhân lễ Giáng sinh năm 2014, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và chúc mừng Nguyên Giám mục Nguyễn Văn Sang.

 Hữu Phước

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...