Bế giảng lớp cao cấp Chính trị - Hành chính khóa VI (2012 – 2014)

Thứ 5, 18/12/2014 | 17:55:55
1,510 lượt xem

Sáng ngày 18-12, Học viện Chính trị khu vực 1 phối hợp với Tỉnh ủy Thái Bình, trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp Chính trị - Hành chính khóa VI (2012 – 2014). Tới dự có PGS.TS Đoàn Minh Huấn – Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lớp cao cấp Chính trị - Hành chính khóa VI có 114 học viên. Các học viên đang là cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý và các Sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh.

Qua thời gian đào tạo, các học viên được tiếp thu các kiến thức về nguyên lý của Chủ nghĩa Mác - Lê Nin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, những kiến thức cơ bản về một số ngành khoa học xã hội và nhân văn cũng như những kiến thức về khoa học quản lý và nghiệp vụ công tác lãnh đạo, quản lý. Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính, trong đó có 16 học viên đạt loại giỏi ( chiếm tỷ lệ trên 14% ) và 97  học viên đạt loại khá ( chiếm tỷ lệ trên 85%).

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, công chức, viên chức của Học viện Chính trị khu vực 1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã quan tâm giúp đỡ tỉnh Thái Bình trong công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, góp phần vào việc quy hoạch cán bộ gắn với công tác xây dựng Đảng ngày càng phát triển. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng biểu dương những kết quả mà các học viên đạt được trong khóa học vừa qua; đồng thời yêu cầu các học viên vận dụng những kiến thức đã học, tiếp tục nghiên cứu, phát hiện cái mới, tổng kết thực tiễn, để tham gia với các cấp lãnh đạo trong việc hoạch định chính sách, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị - xã hội tại địa phương.

 Tại buổi lễ, đã trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho 114 học viên, trao giấy khen của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và trường Chính trị tỉnh Thái Bình cho các cá nhân đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và quản lý lớp tốt.

Khánh Giang

 


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...