YouTube khắc phục sự cố gây gián đoạn hoạt động

Thứ 4, 01/03/2023 | 00:00:00
576 lượt xem

Sáng 28/2, theo giờ Việt Nam, nền tảng chia sẻ video YouTube thông báo đã hoàn tất khắc phục sự cố gây gián đoạn hoạt động trên cả ứng dụng chính của công ty này, cũng như trên YouTube TV. Tuy nhiên, nền tảng này chưa công bố nguyên nhân gây ra sự cố trên.

Thông báo trên trang chủ, YouTube cho biết sự cố đã hoàn toàn được khắc phục và người dùng có thể truy cập ứng dụng Youtube cũng như Youtube TV như bình thường trên tất cả các thiết bị.

Trước đó, một chuyên trang theo dõi các sự cố trên không gian mạng cho biết trong tối 27/2 đã có hơn 12.000 người dùng báo cáo không thể truy cập được YouTube. Số khách hàng bị ảnh hưởng sự cố này trên thực tế có thể còn cao hơn.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...