Google Doodle mừng ngày Quốc khánh Việt Nam

Thứ 7, 03/09/2022 | 15:10:30
489 lượt xem

Nhân ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Google đã sử dụng một doodle đặc biệt để chào mừng ngày lễ trang trọng này, đó là biểu tượng chim Lạc.

Chia sẻ về doodle đặc biệt nhân ngày Quốc khánh năm nay, Google cho biết: "Tác phẩm lấy cảm hứng từ loài chim thần thoại của người Việt cổ - chim Lạc. Đây là loài chim có hình dáng gần giống chim hạc với chiếc mỏ dài, có thể tìm thấy ở các hình ảnh trang trí tinh xảo trên trống đồng Đông Sơn truyền thống của người Việt".

Khi nhấn vào biểu tượng chim Lạc, giao diện của Google sẽ giới thiệu tổng quan về ngày Quốc Khánh Việt Nam, đại diện là hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình.

Google Doodle là những hình ảnh khác nhau của logo Google để thay thế tạm thời trên trang chủ của Google nhằm chào mừng các ngày lễ, các sự kiện lớn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...