Cạnh tranh trong lĩnh vực chia sẻ clip ngắn đang ngày càng trở nên quyết liệt hơn khi YouTube ngày 15/6 thông báo nền tảng Youtube Shorts đã đạt mức 1,5 tỉ người dùng mỗi tháng. Với xu hướng trên, YouTube Shorts ngày càng khẳng định vị thế trước nền tảng cạnh tranh trực tiếp là TikTok.
Giám đốc sản phẩm của YouTube cho biết Youtube Shorts ngày càng trở nên phổ biến và sẽ tiếp tục là một phần thú vị trong trải nghiệm đối với nền tảng chia sẻ video này.
YouTube Shorts đã mất 2 năm để đạt được con số người dùng rất lớn trên và đang trực tiếp cạnh tranh quyết liệt với TikTok, nền tảng đã đạt mức 1 tỉ người dùng vào cuối năm ngoái.
Sự bùng nổ của YouTube Shorts được đánh giá là nhờ các chương trình hỗ trợ của YouTube, như thành lập quỹ trị giá 100 triệu USD nhằm hỗ trợ người sáng tạo nội dung. Trong khi đó, TikTok cũng đang thực hiện nhiều thay đổi nhằm tăng sức cạnh tranh khi cho phép người dùng đăng tải clip dài hơn, với độ dài tối đa tăng lên 10 phút.
Nguồn TTXVN
Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026, chiều 01/7, các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang - Ủy viên...
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII, nhiệm kỳ...
Sáng 22/6, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình gồm ông Nguyễn Văn Huy -...
Nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4 Hội đồng nhân dân tỉnh khoá XVII, sáng ngày...
Trong bài viết “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Ðại hội XIII của Ðảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chỉ rõ: “Động lực và nguồn lực cho...
Ngày 31/8, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương...
Chiều mùng 04/9, đồng chí Mai Văn Chính - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó...
Chiều ngày 24/8, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVI, nhiệm kỳ...