TikTok cho phép tính phí các buổi phát trực tiếp

Thứ 3, 24/05/2022 | 00:00:00
786 lượt xem

Ngày 23/5, ứng dụng chia sẻ video nổi tiếng TikTok thông báo sẽ cho phép một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên nền tảng này tính phí hằng tháng với những người đăng ký theo dõi các buổi phát trực tiếp của mình.

TikTok cho biết đây là một trong những nỗ lực của hãng nhằm tăng thu nhập cho các nhà sáng tạo nội dung. Tính năng mới sẽ được triển khai trong tuần này, ban đầu là với những nhà sáng tạo nội dung được TikTok gửi lời mời tham gia, sau đó sẽ mở rộng trên toàn cầu trong vài tháng tới. Các nhà sáng tạo nội dung cũng có thể chuyển sang chế độ trò chuyện chỉ dành riêng cho người đăng ký theo dõi để nâng cao tính tương tác và riêng tư với người xem.

Để sử dụng tính năng mới này, các nhà sáng tạo nội dung và người đăng ký theo dõi sẽ phải đáp ứng một số điều kiện. Tính năng này cũng cho phép người đăng ký hưởng một số đặc quyền như được gắn thẻ chứng nhận người đăng ký có trả phí và trong một số trường hợp có thể lựa chọn góc camera trong các buổi phát trực tiếp.

Bước đi trên của TikTok được đánh giá nhằm bắt kịp xu hướng khi các đối thủ như Instagram và Facebook đã áp dụng tính năng này trong một khoảng thời gian để thu hút sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung có tầm ảnh hưởng lớn. 

Theo TTXVN




 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...