Nông dân bán hoa online thu được lãi cao

Thứ 4, 16/02/2022 | 00:00:00
1,280 lượt xem

Nhờ việc linh hoạt các hình thức mua bán, nhiều nông dân trẻ như chị Đoàn Thị Khuyên tại xã Chí Hoà, huyện Hưng Hà thu lãi cao từ mô hình trồng hoa, cây cảnh. Ngoài xuất bán trực tiếp tại vườn, mô hình thu hút 1 lượng khách lớn qua hình thức mua bán hàng online.

Vợ chồng chị Đoàn Thị Khuyên tại xã Chí Hoà, huyện Hưng Hà thu lãi cao từ mô hình trồng hoa, cây cảnh

Trang bán hàng online của nông dân trẻ Đoàn Thị Khuyên, mỗi ngày đón khoảng gần 200 lượt khách trong, ngoài tỉnh tham quan online và mua hàng. Qua những tấm ảnh tự chụp và chiếc máy tính có kết nối mạng, hàng ngày chị Khuyên có thể cập nhật về tất cả những sản phẩm hoa, cây cảnh hiện có tại vườn để khách hàng ở mọi địa phương chủ động theo dõi. Cùng với quảng bá sản phẩm, chị Khuyên cũng dành một phần thời gian để tư vấn cho người mua hàng online về cách trồng và chăm sóc giúp cây sinh trưởng phát triển tốt.

Trang bán hàng online của nông dân trẻ Đoàn Thị Khuyên mỗi ngày đón khoảng gần 200 lượt khách trong, ngoài tỉnh

 Chăm chỉ tìm hiểu và ứng dụng công nghệ thông tin đã giúp những nông dân như chị Khuyên thu lãi lớn, chủ động được vấn đề mở rộng thị trường tiêu thụ.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...