Chính sách bảo mật mới của Apple có tác động lớn đến doanh thu quảng cáo của nhiều công ty truyền thông xã hội nổi tiếng. Theo đó, việc cho phép người dùng từ chối theo dõi đã khiến Snap, Facebook, Twitter và YouTube mất tới 9,85 tỉ USD trong nửa cuối năm nay.
Chính sách minh bạch theo dõi ứng dụng của Apple yêu cầu các nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng một cách rõ ràng để theo dõi hành vi của họ trên các thiết bị di động.
Với tùy chọn mới này, người dùng thường sẽ chọn không theo dõi, điều này khiến các nhà quảng cáo không biết làm thế nào để nhắm mục tiêu. Do đó, chi tiêu quảng cáo của họ đã giảm trên Snap, Facebook, YouTube và Twitter.
Nguồn TTXVN
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 116 năm ngày...
Chiều ngày 19/2, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch...
Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn, chiều ngày 19/2, đồng chí Nguyễn Tiến Thành,...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...