Facebook, Youtube lỗ lớn vì những thay đổi của Apple

Thứ 4, 10/11/2021 | 13:25:53
1,189 lượt xem

Chính sách bảo mật mới của Apple có tác động lớn đến doanh thu quảng cáo của nhiều công ty truyền thông xã hội nổi tiếng. Theo đó, việc cho phép người dùng từ chối theo dõi đã khiến Snap, Facebook, Twitter và YouTube mất tới 9,85 tỉ USD trong nửa cuối năm nay.

Chính sách minh bạch theo dõi ứng dụng của Apple yêu cầu các nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng một cách rõ ràng để theo dõi hành vi của họ trên các thiết bị di động. 

Với tùy chọn mới này, người dùng thường sẽ chọn không theo dõi, điều này khiến các nhà quảng cáo không biết làm thế nào để nhắm mục tiêu. Do đó, chi tiêu quảng cáo của họ đã giảm trên Snap, Facebook, YouTube và Twitter.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...