Google Photos dừng dịch vụ lưu ảnh miễn phí

Thứ 3, 01/06/2021 | 10:43:28
1,044 lượt xem

Từ ngày 1/6, Google Photos không còn tùy chọn sao lưu hình ảnh miễn phí, ngoại trừ cho một số thiết bị dòng Pixel. Với hình ảnh, video được lưu trước ngày 1/6/2021 vẫn sẽ được miễn phí và không bị tính vào dung lượng bộ nhớ của tài khoản.

Google Photos trước đó có hai tùy chọn sao lưu, gồm Chất lượng gốc (sẽ tính dung lượng vào giới hạn 15 GB miễn phí cho mỗi tài khoản) và Chất lượng cao (mỗi ảnh tương đương độ phân giải 12 megapixel). Cả hai tùy chọn đều miễn phí. Với chính sách mới, không còn chế độ cho phép tải lên không giới hạn miễn phí.

Ngoài ra, với kiểu lưu trữ mới, hãng cũng bỏ tùy chọn Chất lượng cao mà thay bằng Trình tiết kiệm bộ nhớ. 

Mỗi tài khoản Google hiện có dung lượng miễn phí 15 GB bao gồm các dịch vụ Drive, Photos, Gmail và tài liệu Docs... Hãng đồng thời cũng bán các gói nâng cấp khác nhau. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...