Apple đặt tham vọng tại châu Âu

Thứ 5, 11/03/2021 | 00:00:00
682 lượt xem

Tập đoàn Apple đang đầu tư hơn 1 tỷ euro vào thành phố Munich của Đức và biến nơi đây trở thành trung tâm thiết kế chip tại châu Âu.

Số tiền sẽ được Apple đầu tư vào Đức trong vòng 3 năm tới, phần lớn tập trung tại các trung tâm ở Munich, nơi có gần 1.500 nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển. Thời gian gần đây, Apple đã bắt đầu chế tạo ngày càng nhiều chip điện tử để sử dụng cho các thiết bị của tập đoàn này với mục tiêu nâng cao hiệu suất sản phẩm của hãng.

Bên cạnh đầu tư chế tạo chip, nhóm nghiên cứu các công nghệ về di động của Apple cũng đang phát triển ở Munich và đang nghiên cứu sự phát triển của mang 5G, các công nghệ trong tương lai. Điều này cũng có nghĩa là Munich sẽ trở thành địa điểm phát triển lớn nhất của châu Âu về phần mềm và chất bán dẫn không dây di động.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...