Twitter khóa tài khoản của Tổng thống D.Trump

Thứ 7, 09/01/2021 | 00:00:00
1,545 lượt xem

Mạng xã hội Twitter ngày 8/1 thông báo tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump trên nền tảng mạng này đã bị khóa lâu dài. Twitter giải thích hành động này nhằm tránh nguy cơ xảy ra thêm bạo lực tương tư vụ những người ủng hộ ông Trump tấn công Đồi Capitol hôm 6/1.

Thông báo của Twitter cho hay, sau khi theo dõi chặt chẽ những đoạn tweet gần đây trên tài khoản của Tổng thống Trump, mạng xã hội này đã quyết định khóa tài khoản lâu dài do lo ngại nguy cơ có thêm kích động bạo lực.

Trước đó, hôm 6/1, sau khi người biểu tình ủng hộ Tổng thống Trump xông vào trụ sở Quốc hội,  Twitter cũng thông báo tạm khóa tài khoản Twitter của Tổng thống Trump trong 12 giờ, đồng thời đã tháo gỡ những dòng tweet của nhà lãnh đạo này trước đó. Twitter còn cảnh báo tài khoản của Tổng thống Trump sẽ bị khóa vĩnh viễn nếu có thêm những vi phạm quy định của mạng xã hội này.

 Sau khi Twitter thông báo đã khóa tài khoản của Tổng thống Trump, Facebook cũng có động thái tương tự.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...