Nhiều dịch vụ của Google bất ngờ bị gián đoạn

Thứ 3, 15/12/2020 | 10:22:41
1,471 lượt xem

19h ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam), nhiều dịch vụ của Google như YouTube, Gmail, tại một số quốc gia như Việt Nam, Ấn Độ và nhiều nơi trên thế giới bất ngờ xảy ra sự cố. Người dùng đã liên tục đăng tải những phàn nền trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, twitter.

Trang web Down Detector chuyên tìm lỗi xác nhận tất cả các trang bao gồm Gmail, YouTube, Google Drive, Google Meets và Calendar đều đang gặp sự cố.

Khi người dùng truy cập vào Youtube đều nhận được các thông báo lỗi như 500 Internal Server Error (sự cố kết nối máy chủ nội bộ) hay Invalid Response Received (không nhận được tín hiệu phản hồi) hoặc Something went wrong... Tình trạng này xảy ra trên tất cả các nền tảng bao gồm di động, web và TV. Hiện công ty vẫn chưa đưa ra thông báo về việc sự cố gián đoạn của các nền tảng.

Ít ngày trước, khi Facebook gặp sự cố không thể gửi, nhận tin nhắn khiến người dùng xôn xao.

Nguồn TTXVN




  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...