Facebook tung tính năng xem chung video ở mọi nơi

Thứ 3, 15/09/2020 | 09:27:45
1,355 lượt xem

Khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 hoành hành khiến nhiều nơi phải áp dụng biện pháp phong tỏa, hạn chế đi lại cũng là lúc hình thức xem chung video trực tuyến trở nên thịnh hành giữa các nhóm bạn bè hoặc người thân khi không thể gặp gỡ trực tiếp. Nhanh chóng bắt kịp xu thế này, hôm qua, Facebook đã tung một tính năng mới mang tên “Watch Together” giúp người dùng có thể cùng xem video ở bất cứ đâu.

Tính năng mới này sẽ được triển khai miễn phí trên toàn cầu thông qua nền tảng tin nhắn Messenger. Watch Together được thiết kế giúp người dùng cùng xem các video trên màn hình trong khi trò chuyện trực tuyến với bạn bè. Với Watch Together, người dùng sẽ được nhìn thấy những phản ứng của bạn bè khi cùng xem một video ngắn hay cả một bộ phim trên Facebook Watch.

Tính năng Watch Together có thể được kích hoạt từ một cuộc gọi video với tối đa 8 người dùng tham gia, hoặc trong công cụ hội nghị trực tuyến Messenger Rooms có tới 50 tài khoản trực tuyến tham gia cùng lúc.

Facebook hi vọng, Watch Together có thể mang đến cho người dùng cảm giác chân thực nhất như khi gặp gỡ trực tiếp bạn bè và người thân của họ.

Trước Watch Together của Facebook, Netflix cũng đã tung ra sản phẩm tương tự mang tên "Netflix Party" cho phép nhiều người dùng cùng tham gia và xem một bộ phim trên cùng một màn hình.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...