Facebook hỗ trợ các nhà bán lẻ “mở” cửa hàng online

Thứ 7, 23/05/2020 | 09:49:04
1,203 lượt xem

Nhằm hỗ trợ các nhà bán lẻ chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, mạng xã hội Facebook sẽ cho ra mắt một tính năng mua sắm mới, qua đó cho phép các doanh nghiệp bày bán các sản phẩm trên mọi nền tảng của mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Theo nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, sáng kiến nhằm hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ, vốn đang chịu cú sốc lớn do biện pháp phong tỏa chống COVID-19 trên toàn thế giới, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tiểu thương sở hữu gian hàng trực tuyến, giúp họ “sống sót” trong mùa dịch cũng như giúp khách hàng thích nghi với hành vi mua sắm mới, đưa mua sắm online trở thành xu hướng tất yếu trong tương lai. 

Ông Mark Zuckerberg – CEO Facebook: Đây là bước đi quy mô nhất mà chúng tôi từng triển khai, cho phép giao dịch thương mại điện tử trên mọi ứng dụng của Facebook. Nếu bạn làm chủ cửa hàng nhỏ hoặc đang suy nghĩ khởi nghiệp ngay ở phòng khách nhà mình, thì hãy yên tâm bởi chúng tôi sẽ giúp bạn đầy đủ công cụ để hiện thực hóa mong muốn đó.

Dự kiến, tính năng mới sẽ được ra mắt trong vài tháng tới, và khoảng 160 triệu tiểu thương sử dụng mạng xã hội Facebook sẽ được tiếp cận miễn phí. Ngoài ra, thông tin mua sắm của khách hàng sẽ được bảo mật trừ khi họ muốn chia sẻ điều đó với bạn bè.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...