Facebook cấm quảng cáo sai lệch về virus SARS-CoV-2

Thứ 5, 27/02/2020 | 09:29:53
680 lượt xem

Mạng xã hội Facebook thông báo sẽ cấm các quảng cáo sai lệnh về cách chữa trị hoặc phòng ngừa dịch bệnh COVID-19, cũng như tạo ra tâm lý hoang mang về tình hình căn bệnh này.

Trong thông báo, Facebook khẳng định sẽ phối hợp với các nỗ lực của Tổ chức Y tế thế giới, “bao gồm các bước như dừng các đoạn quảng cáo của những sản phẩm chữa trị chủng mới của virus corona hay tạo ra các tình huống giả về khan hiếm mặt hàng thiết yếu”. Facebook cũng nêu ví dụ cụ thể như sẽ cấm quảng cáo nội dung bán các loại khẩu trang có khả năng ngăn chặn 100% các loại virus. 

Thông báo của Facebook được đưa ra chưa đầy 1 tháng sau khi mạng xã hội này cũng tuyên bố sẽ gỡ bỏ những bài viết chứa thông tin sai lệch về cách điều trị hay ngăn chặn về virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...