Mẹo kiểm tra và cách đăng ký 4G giá rẻ

Thứ 3, 18/04/2017 | 09:01:36
579 lượt xem

Hiện tại cả ba nhà mạng lớn tại Việt Nam gồm MobiFone, Viettel và VinaPhone đang tích cực chạy đua để phủ sóng 4G tại nhiều tỉnh, thành. Về mặt kỹ thuật, 4G có tốc độ nhanh hơn 3G khoảng 10-20 lần, điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể truy cập Internet hoặc tải dữ liệu nhanh hơn mà không cần phải chờ đợi như trước đây.

Để kiểm tra SIM đang dùng có phải là SIM 4G hay chưa, bạn hãy mở ứng dụng quay số và nhập *098*4# (Viettel) hoặc *091*38# (VinaPhone). Đối với các thuê bao MobiFone, bạn phải gọi lên tổng đài để được tư vấn. Nếu chưa đăng ký, người dùng chỉ cần mang CMND ra các điểm giao dịch để được đổi SIM 4G miễn phí từ đây đến ngày 30-6-2017.

Để kiểm tra xem smartphone Android có hỗ trợ 4G, bạn hãy vào Settings (cài đặt) > SIM card & mobile networks (thẻ SIM và mạng di động), chọn SIM 4G > Preferred network type (loại mạng ưu tiên) > 4G hoặc LTE. Tương tự, nếu đang sử dụng iPhone, người dùng cũng vào Settings (cài đặt) > Cellular (di động) > Cellular Data Options (tùy chọn dữ liệu di động) > Voice (thoại) > 4G. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra trực tiếp tại http://www.imei.info/ bằng cách nhập số IMEI của thiết bị vào khung trống rồi nhấn Check. Nếu kết quả trả về có dòng LTE hoặc 4G (băng tần 1.800, 2.600 MHz) thì thiết bị đang sử dụng có hỗ trợ 4G.

Để sử dụng 4G giá rẻ của MobiFone, bạn hãy mở trình quay số và soạn *090#, sau đó lựa chọn mục Data và đăng ký các gói dữ liệu tương ứng theo ngày, tuần hoặc tháng. Tương tự, đối với thuê bao Viettel, người dùng chỉ cần soạn 098# và làm theo các bước hướng dẫn hoặc đăng ký trực tiếp thông qua ứng dụng My Viettel (khuyên dùng) để nhận được nhiều ưu đãi. Nếu đang sử dụng VinaPhone, bạn hãy soạn *091#.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...