Windows 10 Anniversary khiến nhiều máy tính bị 'đóng băng'

Thứ 2, 08/08/2016 | 09:06:26
872 lượt xem

Microsoft vừa chính thức tung ra bản cập nhật Windows 10 Anniversary vào ngày 2-8 trước đó, với việc cải tiến lại một số tính năng và vá các lỗi bảo mật. Tuy nhiên, nhiều người đã gặp rắc rối với phiên bản này.

Theo Neowin, trên diễn đàn cộng đồng reddit.com, đã có những lời phàn nàn nói rằng sau khi nâng cấp lên bản Windows 10 Anniversary, máy tính của họ đã gặp hiện tượng "đóng băng" liên tục.
SoloWingX, một người dùng chia sẻ: "Xin chào các bạn, việc cập nhật Windows 10 Anniversary diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ sau khi tôi khởi động lại hệ thống, và máy tính gặp hiện tượng bị treo. Thậm chí, khi tôi nhấn chuột vào start, taskbar thì chỉ nhận được một màn hình đen và Microsoft phát ra thông điệp không hiểu câu lệnh của tôi. Tôi đang cảm thấy rất tuyệt vọng".
Chia sẻ của SoloWingX đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng khác, và họ chia sẻ cũng đang gặp tình trạng như vậy. Một số người dùng cho rằng lỗi này gặp cả trên máy tính sử dụng ổ đĩa cài đặt HDD hoặc SSD. Hiện tại, phía Microsoft chưa đưa ra phản hồi nào về các thông tin nói trên.
  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...