Lịch thi đấu của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam tại Worl Cup 2023

Thứ 2, 10/07/2023 | 17:56:00
1,255 lượt xem

Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam gồm 23 cầu thủ sẽ dự Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 tại New Zealand. Tại FIFA WORLD CUP NỮ 2023 Đội tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng E và sẽ lần lượt gặp các đối thủ là Đội tuyển nữ Mỹ (ngày 22/7), Đội tuyển nữ Hà Lan (ngày 27/7) và Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha ngày (1/8).

Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam gồm 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 tại New Zealand.

Trong số 23 cầu thủ được đăng ký, HLV Mai Đức Chung giữ lại những gương mặt còn khá trẻ của đội tuyển như tiền đạo Vũ Thị Hoa và thủ môn Đào Thị Kiều Oanh. 

Những cầu thủ này đã có sự thể hiện tốt trong các đợt tập huấn vừa qua và nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện để đến với đấu trường bóng đá nữ lớn nhất thế giới.

Đặc biệt, trong danh sách lần này có sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều. 

Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường tới New Zealand vào trưa ngày 5/7. 

HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có gần 2 tuần để làm quen và thích nghi với các điều kiện tại nơi diễn ra bảng E Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023. 

Trong thời gian này, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn 2 lần thử nghiệm đội hình bằng trận giao hữu với chủ nhà New Zealand (ngày 10/7) và Đội tuyển nữ Tây Ban Nha (ngày 14/7).

DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM DỰ VÒNG CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ NỮ THẾ GIỚI 2023

Tại Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023, Đội tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng E và sẽ lần lượt gặp các đối thủ là Đội tuyển nữ Mỹ (ngày 22/7), Đội tuyển nữ Hà Lan (ngày 27/7) và Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha ngày (1/8).Lịch thi đấu của Đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023

Nguồn: Chinhphu.vn



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...